MINI COOPER til sölu!

miniMini-inn minn er til sölu. Ekki žaš aš hann sé gallašur eša ekki aš standa sig, heldur vantar mig stęrra skott+meira plįss. Ég hef eitthvaš misskiliš žetta žegar ég keypti hann, ég hélt aš žetta vęri mini station meš skķšabogum og krók į "33 dekkjum. En svo er vķst ekki. Žiš megiš ekki misskilja mig, hann er ęši. Besti bķll/leiktęki sem ég hef keyrt. Hér koma nokkrar upplżsingar um hann: Įrg. 2002 • Ekinn. 70 ž.km.
Litur: Dökk gręnn (Jaguar-gręnn) & svartur • ABS hemlar • Įlfelgur • Fjarstżršar samlęsingar  Geislaspilari • Höfušpśšar aftan • Innspżting • Lešurįklęši • Lķknabelgir • Rafdrifnar rśšur • Rafdrifnir speglar • Samlęsingar • Smurbók • Śtvarp • Veltistżri og fleira

 

Įhugasamir hafiš samband ķ sķma: 847 3856 eša į honnun@bb.is  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég reyndi aš senda tölvupóst į žetta netfang, en fékk hann beint ķ hausinn aftur, undelivered....

Žorfinnur (IP-tala skrįš) 17.12.2007 kl. 17:20

2 Smįmynd: Steingrķmur Rśnar Gušmundsson

prufašu honnun@bb.is veit aš žaš virkar.

Steingrķmur Rśnar Gušmundsson, 17.12.2007 kl. 18:02

3 Smįmynd: Steingrķmur Rśnar Gušmundsson

hvaš eru margir öskubakkar?

Steingrķmur Rśnar Gušmundsson, 17.12.2007 kl. 18:02

4 Smįmynd: Brynjar Pįll Björnsson

Blessašur, Biggi minn. Gaman er aš sjį žig hérna.

Ertu bara aš selja dótiš žitt į žessari sķšu? Gaman vęri nś aš lesa einhverjar fréttir af kappanum.

Skrifašu nś eitthvaš krassandi 

Brynjar Pįll Björnsson, 17.12.2007 kl. 19:50

5 identicon

jį sęll fręndi mig vantar gķtar meš svona rafmagni hvaš ertu aš spį ķ aš sétja į Firebirdinn ?, allavena ég bżš 70 kall

Valdi O fręndi (IP-tala skrįš) 17.12.2007 kl. 22:14

6 identicon

Žorfinnur: Žaš er skrķtiš, en eins og Steingrķmur sagši, prufašu aš senda mér į honnun@bb.is (vinnumailiš).

Denni: Öskubakkar? pfff....

Binni: Blee... hehe jį, ég er svo lélegur bloggari og mér finnst žetta įgętis leiš til žess aš auglżsa dótiš :) En jį, ég skal reyna aš skrifa eina fęrslu eša svo ;)

og Valdi: 70? pfff... tek musicmaninn uppķ og hattinn žinn ;)

Biggi (IP-tala skrįš) 17.12.2007 kl. 23:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband