Erum við ekki lík?

bixmb Margrét Bára dóttir mín er matargat. Hún getur borðað allan daginn sé henni rétt eitthvað girnilegt og aldrei þurfa foreldrar hennar að hafa áhyggjur af því hvort hún gæti verið svöng. Mér skilst að mamma hennar hafi borðað vel sem barn en eitt veit ég, það gerði ég líka. Margréti finnst voða gaman að stelast í morgunkornið hjá ömmu sinni og þá vill hún fá að stjórna því sjálf hversu mikið og hvenær hún fær sér. Mamma kom að henni um daginn þar sem hún sat á gólfinu með morgunkornið í sinni umsjá. Það skemmtilega er að það er til samskonar mynd af mér á svipuðum aldri með morgunkornið á sínum stað :) 

 p.s. Svo var Alexander minn í fréttunum á laugardaginn síðasta. Þið getið séð það hérna: http://dagskra.ruv.is/streaming/sjonvarpid/?file=4397817/11


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Myndarbörn. Man nú einmitt eftir að hafa skammtað dóttur þinni eitthvað sem hún gleypti í sig af áfergju! :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 29.1.2008 kl. 15:16

2 identicon

werry god i love this picturs its my favorit picturs you love your baby i can see you and your baby love each other...............

alexander (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 21:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband